ความรู้เรื่องการบริการเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์

102 จำนวนผู้เข้าชม  |  บทความ

ความรู้เรื่องการบริการเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์

ความรู้เรื่องการบริการเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์

การบริการทำสัญญา นอกสถานที่ถึงบ้านลูกค้า
          ณ ปัจจุบัน พนักงานการตลาดปฎิบัติงานทุกวัน เพื่อเป้าหมาย และ ให้สามารถบริการลูกค้าได้ทั่วถึงจึง ทำให้การตลาด ขยายทีมงานและสาขาไปทั่วทุกภาคในเขตพื้นที่ ขอให้ลูกค้าสบายใจได้ว่าการทำงานถึงบ้านท่านนั้นมีอยู่จริงหากลูกค้าต้องการมาทำสัญญาที่สำนักงานของสาขา หรือ บริษัทฯ เรายินดีคอยให้บริการท่านได้เช่นกัน

ลูกค้าที่มีเล่มทะเบียน
          สามารถรับเงินได้เร็วกว่า ลูกค้า อื่นๆ เนื่องจาก เจ้าของรถยนต์ มีเล่มทะเบียนรถยนต์ จึงทำให้สามารถขอสินเชื่อและสามารถโอนรถยนต์ ได้ทันที ( กรณีที่เกิดความล่าช้า อาจสืบเนื่องจาก เอกสารของผู้กู้และผู้ค้ำประกันไม่ครบถ้วน หรือ รถมีการดัดแปลง หรือ รถโดนอายัด ยกเลิกทะเบียน )

ลูกค้าที่ติดไฟแนนซ์อื่นๆ
          ต้องใช้เวลาในการ รอเล่มทะเบียนจากไฟแนนซ์เดิม ภายหลังปิดบัญชีแล้ว ระยะเวลาจะแตกต่างกัน ตามนโยบายของ ไฟแนนซ์ แต่ละบริษัทฯ เพื่อรักษาผลประโยชน์ ของลูกค้าสำหรับการเช็คเรื่องยอดปิดบัญชี ให้ท่านไปดำเนินการพร้อม เจ้าหน้าที่ กรณีที่ลูกค้าจำเป็นต้องใช้เงินฉุกเงินแจ้งการขอ Advance กับเจ้าหน้าที่เพื่อพิจารณาเงินสำรองให้อีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com